มหัศจรรย์อเมริกา
30 พฤศจิกายน 2554
ตอน กิจกรรมชายหาด

(1) (2)

เช้าๆ อากาศเย็นมีเมฆเล็กน้อย ภาพโรงแรมเช้าๆ สวยดี (1) เราออกมาเดินตั้งแต่ตะวันยังไม่ขึ้น วันนี้มีกิจกรรมชายหาด ภาพเช้าๆ ของโรงแรมดิสนี่ย์ สวยดีครับ เดินผ่านสระใหญ่เหมือนทะเลสาบ (2) ด้านหลังโรงแรม เป็นหาดทรายจำลอง แอมเวย์จัดงานไว้รอเราที่นั่น

(3) (4)

กิจกรรมแรกที่ส่งพี่พอล ไปร่วมคือแอโรบิค (3-4) นานสักครึ่งชั่วโมงพอได้เหงื่อ มีคนนำเต้นบนเวที เราไม่ค่อยชินการนำเต้นด้วยภาษาอังกฤษ ตื่นเต้นดี

(5) (6) (7) (8)

มีเต้นจัดนิทรรศการ แสดงสินค้าใหม่ และสินค้นที่เป็นที่นิยม โดยเฉพาะอาร์ทิสทรี ด้านความงามเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และนิวทริไลท์ที่เน้นสารนำเข้าแคลเซียม และเครื่องดื่มเสริมพลัง (5-6) ดูสิครับ มีพรมแดง สำหรับเดินด้วย นี่ทั้งที่ทรายที่นี่ก็น่าเดิน เป็นทรายละเอียด แสดงถึงการต้อนรับที่ให้เกียรติสูงด้วย

(9) (10) (11) (12) (13) (14) (15)

เนื่องจากอาร์ทิสทรีสนับสนุนการประกวดมิสอเมริกา มิสอเมริกาจึงมาเยี่ยม และให้เกียรติถ่ายรูปกับนักธุรกิจด้วน เจอคุณแพทริก และจอยส์ (9) เพชรโกลบอลคนไทย ซึ่งเป็นตรีเพชรประเทศไทย ที่นี่ด้วย เราเข้าคิวถ่ายรูปกับมิสอเมริกากันหลายคน (10-12) เธอทำตัวกันเองมาก พอเราห่างไป เธอก็ดึงเอวมาให้ถ่ายใกล้ชิดขนาดนี้เลย นับว่าเป็นเรื่องน่าชื่นใจมาก แม้ว่าได้แค่คนละรูป เพราะเธอมาครู่เดียว ก็รีบไปทำงานต่อ เลยถ่ายกันได้ไม่กี่คน ช่วงพักก่อนกลับ เธอยังใด้วางมงกุฎให้เราถ่ายตามสบายอีกด้วย (14-15) น่ารักมากเลย

(16) (17) (18) (19) (20) (21) (22) (23) (24)

ที่นี่มีป้ายให้เราถ่ายเป็นที่ระลึกกับวิวโรงแรม ริมสระน้ำสวยๆ (16-17) แล้วเดินดูนิทรรศการ ฟังคำอธิบาย และรับแจกของที่ระลึก (18-22) รวมทั้งชิมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กำลังมาแรงคือเพครื่องดื่มสำหรับการกีฬา ได้มาหลายขวด มีหลากหลายรส และสำหรับกีฬาหลายชนิด หอบกลับห้องด้วย อิอิ เตรียมกระเป๋ามาใส่เลยเห็นไหม (23) มีที่พักผ่อนที่นี่ให้เอนกาย เราพักที่นี่จนก่อนเที่ยง

(25) (26)  (27)

เอาของมาเก็บพร้อมของแจกต่างๆ (25-26) ลงไปทานกลางวันแล้ว มานั่งรอ ที่ลอบบี้ด้านนอก สบายๆ เราจะไปต่อกันที่ดิสนี่ย์เวิล์ด มาถึงที่นี่แล้ว

ทางลัด คลิกตรงนี้ครับ

- 26/11/2554 เดินทางจากกรุงเทพฯ เริ่มที่สุวรรณภูมิ
- 27/11/2554 แวะเปลี่ยนเครื่องบินที่เกาหลี, เกาหลีน่ารักอ่ะ

- 27/11/2554 อีกวัน อเมริกา ผมมาถึงแล้ว, ซานตา โมนีก้า
- 28/11/2554 ดอลฟิล ดิสนี่ย์ รีสอร์ท
- 29/11/2554 ดิสนี่ย์ บอร์ด วอล์ค 1, 2, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ 1, 2.
- 30/11/2554 กิจกรรมชายหาด, ดิสนี่ย์ เวิล์ด เมจิกคิงดอม 1 2 3
- 1/12/2554   กิจกรรมชายหาด2, ดิสนี่ย์บอร์ดวอล์คราตรี

- 2/12/2554   ดาวน์ทาวน์ ดิสนี่ย์ 1 2 3
- 3/12/2554   งานแสดงสินค้า, แอปคอต ดิสนี่ย์เวิล์ด 1 2 3 4
- 4/12/2554   เดินดาวน์ทาวน์ ดิสนี่ย์ อีกวัน 1 2 3
- 5/12/2554   จากฟลอริด้าไปซานฟรานซิสโก
- 6/12/2554   วัดไชยมลคล เมืองแฟร์ฟิวด์, วัดพุทธประทีป ซานฟรานซิสโก, ทวินพีค, นั่งรถชมเมืองซานฟรานซิสโก, ท่าเรือซานฟรานซิสโก,
                    โกลเด้นเกตยามเย็น, บลูสตาร์ เมมโมเรียล ไฮเวย์

- 7/12/2554   เมืองวูดแลนด์, เมืองแอนทีโลป เมืองเอลเวอร์ต้า
- 8/12/2554   เมืองแวคคาวิลล์
- 9/12/2554   เมืองโอ๊คแลนด์
-10-11/12/2554 ชอปปิ้ง ทำบุญ

-12/12/2554  เมืองโกลเด้นฟุตฮิลล์, บอเรียว เมาเท่น รีสอร์ท เมืองโซดาสปริงส์, ทะเลสาบดอนเนอร์ เมืองแทรกกี้ ตอนใหม่!

- 13/12/11-5/1/2555  กำลังทยอยลงให้ชมเพิ่มอีก ติดตามชมนะครับ

:: มหัศจรรย์เมริกา :: ไตรรงค์.เน็ต ::